คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน


คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน
ครั้งแรก กับภาพยนตร์แนวใหม่  REALITY HAPPY MOVIE แถมยังได้นักแสดงนำสุดฮ๊อตอย่าง แดน วรเวช  เเละ เอ๊ะ ละอองฟอง 2 ศิลปิน ต่างขั้ว พบกันบนเส้นทางดนตรี เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เเดนเเละเอ๊ะจะพาท่านผู้ชมไปหอบความสุข ไปส่งเป็นเสียงเพลง 30 วัน 7 จังหวัด บนเกาะคิวชู ประเทศญีปุ่น ได้หรือไม่ ติดตามได้ ในโรงภาพยนตร์ (เฉพาะเครือเอสเอฟเท่านั้น) กำหนดฉาย 24 ธ.ค. 2558 นี้ค่ะ


เรียล! เทคเดียว! ไม่มีคัท!

คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน
เป็นการพบกันระหว่าง ไอดอลระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” หรือ “แดน D2B” กับศิลปินอินดี้ที่มีประสบการณ์ทางดนตรีมากกว่า 20 ปีอย่าง “พงศ์จักร พิษฐานพร” หรือ “เอ๊ะ ละอองฟอง” เพื่อปฏิบัติภารกิจสุดมันส์ทางดนตรีในนามวง “SanQ”(ซังคิว) โดยทั้งคู่จะต้องเหินฟ้าไปร้องเพลง เล่นดนตรี และขายซีดีอัลบั้มเพลงที่ทำขึ้นมาใหม่ 999 แผ่น!! ที่เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 30 วัน!!

คริสต์มาสนี้ มาแฮปปี้ด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์ (เฉพาะเครือเอสเอฟ)

"คิวชู...แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน"



หมายเหตุ : หนังทุกเรื่องที่ได้การรับแจ้ง จะถูกแก้ไขตามคิวที่แจ้งนะค่ะ

 
เว็บไซต์ movietheone จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น dofreehd | hitkod | joviephd | sabaydee | land-movie | เป็นต้น ซึ่งทางเว็บแค่นำมาจัดหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ moietheonev4@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบให้โดยเร็ว ไม่เกิน 24 ชม