ดูหนังออนไลน์ ดาวคะนอง

ดูหนังออนไลน์ มาสเตอร์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง


ดาวคะนอง 
ดูหนังออนไลน์ ดาวคะนอง 

ดูหนังออนไลน์ ดาวคะนอง 
ผู้กำกับ                 อโนชา สุวิชากรพงศ์
นักแสดงนำ          อภิญญา สกุลเจริญสุข, อารักษ์ อมรศุภศิริ, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล
แนวภาพยนตร์     Drama
กำหนดฉาย           8 December 2016

เรื่องย่อดาวคะนอง
                เล่าเรื่องการทับซ้อนโคจรผ่านทางกันของมนุษย์เราที่ทุกคนต่างเหมือนดาว ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงพยายามบันทึกความทรงจำที่คลาดเคลื่อน ประวัติศาสตร์ที่พร่าเลือน และสรรพสิ่งต่างๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นชีวิตมนุษย์

                หลังจากที่สร้างชื่อเสียงไปไม่น้อยกับภาพยนตร์เรื่อง เจ้านกกระจอก เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้า ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่างดาวคะนองนี้ก็ได้เข้าไปประกวดในหลายเทศกาลภาพยนตร์ที่ต่างประเทศแล้ว โดยล่าสุดนั้นนอกจากได้รับเชิญไปฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์โลคาร์โน่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ยังมีตัวแทนจำหน่ายในระดับโลกแล้วอีกด้วย(บริษัทสัญชาติฝรั่งเศสชื่อ Luxbox) เรียกได้ว่าเปิดตัวได้ดีในระดับโลกทีเดียว

                 ดาวคะนองจะเล่าเรื่องราวว่าด้วยภาวะที่ข้องเกี่ยวกันอย่างหลวมๆ ซึ่งเชื่อมร้อยด้วยสายใยที่แทบจะมองไม่เห็น ระหว่างตัวละครหลากหลายกลุ่ม ได้แก่ ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงและผู้เป็นแรงบันดาลใจของเธอ ซึ่งเคยมีอดีตเป็นนักศึกษา-นักกิจกรรมในทศวรรษ 2510, บริกรสาวผู้เปลี่ยนงานอยู่เป็นประจำ และนักแสดงชาย-หญิง

คู่หนึ่ง โดยเรื่องเล่าหลายเฉดสีในหนัง จะค่อยๆ ปอกเปลือกตัวเองลงไปทีละชั้น เพื่อเปิดเผยให้เห็นความสลับซับซ้อน ที่มีส่วนต่อการก่อรูปวิถีชีวิตของตัวละครแต่ละราย ดาวคะนอง (By the Time It Gets Dark) ยังไม่มีกำหนดฉายใดๆในประเทศไทย คงต้องติดตามข่าวกันเป็นระยะหากสนใจ เพราะได้โรงฉายน้อยมากๆแน่นอน

                จากผลงานกำกับภาพยนตร์โดย อโนชา สุวิชากรพงศ์ พร้อมทีมนักแสดงโดย เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, เพ็ญพักตร์ เพ็ญสกุล , ทราย เจริญปุระ, รัศมี เผ่าทองเหลือง, วิศรา วิจิตรวาทการ  พร้อมด้วยนักแสดงสมทบท่านอื่นอีกมากมายค่ะ

ดูหนัง ดาวคะนอง 


มาสเตอร์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง HD



หมายเหตุ : หนังทุกเรื่องที่ได้การรับแจ้ง จะถูกแก้ไขตามคิวที่แจ้งนะค่ะ

 
เว็บไซต์ movietheone จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น dofreehd | hitkod | joviephd | sabaydee | land-movie | เป็นต้น ซึ่งทางเว็บแค่นำมาจัดหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ moietheonev4@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบให้โดยเร็ว ไม่เกิน 24 ชม